09 nóvember 2011

Slaghamar


þú gætir átt gufulest
bara ef þú leggur lestarteinana
þú gætir átt flugvél fljúgandi
ef þú kemur með bláa himininn aftur

allt sem þú gerir er að hringja í mig
ég skal vera hvað sem þú þarfnast

þú gætir átt Karlsvagninn
sem fer upp og niður og fyrir hornið
þú gætir átt klessubíl, sem klessir
þessari skemmtun líkur aldrei

ég vil vera slaghamarinn þinn
afhverju kallarðu ekki nafnið mitt
ó, leyfðu mér að vera slaghamarinn þinn
þetta mun verða vitnisburðurinn minn
sýndur mér um í ávaxtabúrinu þinu
þar sem ávextirnir eru eins sætur og verið getur

ég vil vera slaghamarinn þinn
afhverju kallarðu ekki nafnið mitt
þér er best að kalla á slaghamarinn
hvíla huga þinn
ég ætla að vera slaghamarinn
þetta getur verið minn vitnisburður
ég er slaghamarinn þinn
látum engann vafa leika á því

slag, slag, slaghamar

ég hef losað mig við vanann
haft hamskipti
þetta er nýja efnið
ég fer og dansa í, við förum og dönsum í
ó, viltu ekki sýna fyrir mig
og ég mun sýna fyrir þig
já, já, já, já,já, já, ég meina einmitt þig
bara þig
þú hefur verið á leið í gegn
ætlar að byggja þennan kraft
byggja, byggja þennan kraft, hey
ég hef verið að fóðra taktinn
ég hef verið að fóðra taktinn
ætla að finna krafinn byggjast upp í þér
koma nú, koma nú, hjálpa mér að gera
já, já, já, já, já, já, já,
já, þú
ég hef verið að fóðra taktinn
ég hef verið að fóðra taktinn
það er það sem við gerum, gerum
allan dag og nótt

Engin ummæli: